Tin vắn

Top 5 mẫu nhà cấp 4 đơn giản 5×20 siêu đẹp và hiện đại năm 2020

Xu hướng xây dựng nhà ở cấp 4 đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại hiện nay được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng, đặc biệt là các đôi vợ chồng trẻ. Mẫu nhà này vừa có chi phí phải chăng, hợp túi tiền đồng thời cũng rất đa dạng về kiểu dáng.
Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Triệu kim để có thêm được một số mẫu tham khảo cho ngôi nhà tương lai của  gia đình bạn nhé.

Nhà cấp 4 mái bằng hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản 5×20 mái bằng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã và đã và đang trở thành xu hướng của rất nhiều người. Đặc biệt mẫu nhà mang đến cho những người trẻ thích sự phá cách, tân tiến và thoải mái. 
Có rất nhiều kiểu dáng được biến tấu từ kiểu nhà này. Bạn có thể nâng sàn nhà cao hơn khỏi mặt đất để làm thành kiểu nhà Nhật Bản truyền thống rất độc đáo và lạ mắt. Ngoài ra cũng có thế kết hợp với phong cách giản dị, tinh tế với những khối nhà vuông vức dành cho người trung niên.  
Nhà cấp 4 mái bằng hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 một tầng đơn giản

Nhà cấp 4 một tầng là mẫu nhà có thiết kế đẹp, hiện đại mang đến không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, công năng. Những gia đình có diện tích nhỏ hẹp thường xây nhà theo phong cách này. Mặc dù nhỏ hẹp nhưng vẫn khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái, thoáng mát bởi cách bố trí bên trong rất khoa học và phù hợp. 
Đặc biệt giải pháp này cho các gia đình vừa mang lại hiệu quả sử dụng cao vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng. Phía trước nhà có thể thiết kế các bồn đất để trồng thêm hoa rất đẹp mắt và mang đến sự mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên. Bên cạnh đó, thiết kế của mái nhà cũng được mang lại nét ấn tượng đặc biệt khi nhìn từ bên ngoài, mái được chia thành hai phần tương ứng để mang đến sự thu hút, độc đáo cho mặt tiền của ngôi nhà. 
Hệ thống cửa của mẫu nhà cấp 4 đơn giản này có thể chọn loại 4 cánh tiện lợi hay bố trí cửa sổ 2 cánh mang đến cho không gian nội thất có sự thông thoáng và mát mẻ hơn. Hơn nữa với cách bố trí hệ thống cửa như thế này còn giúp ngôi nhà đón được ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài, tiết kiệm được việc sử dụng điện năng trong những thời gian không cần thiết.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Đây là một trong những thiết kế được nhiều người yêu thích nhờ công năng mở rộng diện tích sử dụng. Với mẫu nhà có gác lửng giúp khai thác triệt để không gian trong nhà phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt kiểu nhà này cũng là giải pháp rất phù hợp cho những ngôi nhà không có chiều cao và tiết kiệm chi phí xây dựng hiệu quả. 
Việc sử dụng không gian gác lửng này mang đến cho không gian của ngôi nhà rất phong phú, đa dạng. Bạn có thể sử dụng gác lửng để làm phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung hoặc là nơi vui chơi, đọc sách cho cả nhà. Đây là sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ Việt yêu thích phong cách Vintage.
>>> Đọc thêm: Kinh nghiệm mua vật liệu xây dựng tốt và giá rẻ
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Nhà cấp 4 chữ L khác biệt

Nhà cấp 4 chữ L cũng là một lựa chọn rất phù hợp cho những gia đình có nhu cầu xây nhà với chi phí thấp. Tuy nhiên kiểu nhà này lại được xây dựng trên những mảnh đất rộng rãi, nên đáp ứng rất hiệu quả nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt với những gia đình có đông người thì kiểu nhà này rất thích hợp. 
Hai bên nhà được xếp với nhau tạo thành góc vuông nên không đòi hỏi phải có mặt bằng quá lớn. Bạn có thể tận dụng khoảng trống giữa hai phần cắt nhau để trồng rau, nuôi gia cầm hoặc làm gara để xe cũng rất tiện lợi. Đặc biệt với kiểu thiết kế này vẫn mang đến cho bạn không gian sân rộng rãi cho sinh hoạt. 

Nhà cấp 4 mái thái nổi bật

Mẫu nhà này được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở những vùng nông thôn, nơi người dân có nguồn thu nhập trung bình và thấp. Tuy nhiên có lợi thế về diện tích nên mẫu nhà này là một giải pháp rất tốt ở đây. Có rất nhiều thiết kế khác nhau cho mẫu nhà này. 
Đám ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình khác nhau từ thẩm mỹ đến sự tiện nghi. Đặc biệt nhà được thiết kế theo phong cách mái thái rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Mẫu nhà này vừa mang đến sự tiện nghi khi sử dụng, vừa rất có không gian thoải mái, rộng rãi có đầy đủ sân vườn gần gũi với thiên nhiên. 
Trên đây, Triệu Kim đã chia sẻ đến bạn top 5 mẫu nhà cấp 4 đơn giản 5×20 siêu đẹp và hiện đại được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang có ý định xây nhà với mức chi phí thấp thì đừng bỏ qua những mẫu nhà trên. Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về các hạng mục vật tư để xây dựng nhà cấp 4 dựa trên mức đầu tư, quý khách vui lòng liên hệ với Triệu Kim để được tư vấn nhanh chóng.
Địa chỉ: 91/22/21 Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0778 669 669
Email: trieukim6886@gmail.com

Không có nhận xét nào